Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Những ngôi sao có thể theo Mourinho về Stamford Bridge

Những ngôi sao có thể theo Mourinho về Stamford Bridge
SoiKeo.com - Về Stamford Bridge, Mourinho sẽ phải xây dựng lại đội hình. Nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Bồ sẽ đem một loạt học trò cưng như Pepe, Marcelo, Ibrahimovic… tới London.
Pepe
Jose Mourinho có thói quen thường mang theo những cầu thủ mà mình yêu thích tới CLB mới. Nếu “người đặc biệt” rời Bernabeu về Stamford Bridge, cầu thủ đầu tiên mà ông muốn đưa đi cùng là Pepe. Không chỉ là đồng hương, Pepe còn là quân bài chiến lược đáp ứng được tư tưởng phòng thủ vững chắc của Mourinho.
Pepe gắn bó với Real từ năm 2007, tuy nhiên, tương lai của anh tại Bernabeu đang có phần bị lung lay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn là nhân vật bất khả xâm phạm khi tài năng trẻ Raphael Varane trưởng thành thần tốc, nhăm nhe chiếm một suất đá chính ở hàng thủ.
Julio Cesar
Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của Radamel Falcao và để thương vụ này có thể diễn ra thành công, The Blues nhiều khả năng sẽ phải bán hẳn thủ thành Thibaut Courtois cho Atletico Madrid. Như vậy, Jose Mourinho buộc phải tậu thêm cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge một người gác đền mới. Mục tiêu đầu tiên mà “người đặc biệt” nghĩ tới sẽ là thủ thành Julio Cesar, người gác đền đã có công lớn giúp Inter của Mourinho giành cú ăn ba vĩ đại. Sau khi rời Inter, hiện tại Cesar đang thi đấu cho QPR tại Premier League.
Zlatan Ibrahimovic
Ngay sau khi cập bến PSG, Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ, giúp đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử chiếm ngôi đầu Ligue I và góp mặt ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Thụy Điển vẫn là một dấu hỏi lớn. Ibrahimovic đã chinh chiến ở Italia, Tây Ban Nha, Pháp và giờ anh muốn thử sức ở Anh.
Ibrahimovic và Mourinho không lạ gì nhau bởi từng đứng chung chiến tuyến ở Inter. Chân sút người Thụy Điển đã không ít lần đăng đàn ca ngợi Mourinho, cho rằng chính “người đặc biệt” đã khiến anh cảm thấy tự tin hơn trong chơi bóng và ông có thể giúp anh ngày càng hoàn thiện hơn. Nếu Mourinho về Chelsea, khả năng Ibrahimovic theo về để được thỏa ước mong vẫy vùng ở Premier League là không nhỏ.
Xabi Alonso
Tại Bernabeu, Alonso là quân bài chiến lược trong lối chơi mà Mourinho xây dựng cho Real. Nếu tới rời Bernabeu để tới Stamford Bridge, nhiều khả năng “người đặc biệt” sẽ mang cậu học trò cưng này theo bởi anh có thể chơi sau Mata, Hazard và Oscar, tạo ra hàng tiền vệ hoàn hảo. Đặc biệt, những thông tin phát đi từ Bernabeu cho biết hợp đồng của Alonso với Real sẽ hết hạn vào năm 2014 và hiện tại anh không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng.
Marcelo
Ashley Cole đã 32 tuổi, không còn hiệu quả như xưa. Do vậy, nếu cập bến Stamford Bridge, HLV Mourinho sẽ phải gấp rút bổ sung một hậu vệ trái. Marcelo chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Năng lực của cầu thủ sinh năm 1988 đã được chứng minh. Đặc biệt, ở thời điểm này anh cũng không còn quá thiết tha với việc gắn bó thêm với sân Bernabeu do phải cạnh tranh quá gay gắt một suất đá chính với Coentrao.A
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét