Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Mourinho chúc mừng Barca vô địch La Liga

Mourinho chúc mừng Barca vô địch La Liga
SoiKeo.com - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước Espanyol, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, tuyên bố đây là lúc cần chúc mừng tân vương Barca chứ không phải lúc nói về quyết định của ông cho Pepe ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu vừa kết thúc.
“Có phải Pepe bị trừng phạt không ư? Đó là một quyết định của tôi. Tôi là HLV và tôi không việc gì phải giải thích về chuyện này. Nhưng nên nhớ, Liga đã có một nhà vô địch mới, thế mà các các anh lại đưa ra ba câu hỏi cùng về một cầu thủ. Điều logic lúc này là chúc mừng nhà vô địch và nêu bật vinh quang mà họ xứng đáng nhận được”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh trước báo giới.


"Người đặc biệt" cũng giải thích nếu như ở mùa bóng trước Real Madrid coi trọng danh hiệu Liga của mình, giành được sau bao vất vả và xứng đáng được tôn vinh, thì bây giờ cũng cần làm như thế với Barcelona.

Varane không thể chơi Cúp Nhà Vua
Bình luận về chấn thương của Varane, trung vệ trẻ đã chơi xuất sắc trong thời gian qua và chính thức soán vị trí của Pepe, HLV Mourinho cho biết “Real Madrid có nhiều giải pháp để thay thế và sẽ sử dụng những cầu thủ lâu nay vẫn thi đấu”.

“Chấn thương của Varane có phần nghiêm trọng nhưng tôi không muốn nói trước các bác sỹ”, Mourinho bày tỏ. Ông cũng thừa nhận cầu thủ người Pháp “không thể chơi trận chung kết Cúp Nhà Vua và có thể là các trận còn lại của mùa giải”.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét