Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Man City mất trắng Kolo Toure vào tay Liverpool


Man City mất trắng Kolo Toure vào tay Liverpool
SoiKeo.vn - Kolo Toure đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Liverpool. Cựu cầu thủ Arsenal sẽ chính thức trở thành người Lữ đoàn đỏ từ ngày 1/7 tới, thông tin được đăng tải trên Daily Mail.
Trước đó, phía Man City đã nhiều lần muốn bán tống bán tháo trung vệ người Bờ Biển Ngà. Trong khi cậu em Yaya Toure càng chơi càng hay thì cựu cầu thủ Arsenal mất hút trong hàng phòng ngự The Citizens. Tuy nhiên mãi tới nay, đội chủ sân Etihad vẫn không thể tìm được đối tác chuyển nhượng Kolo Toure. Đến này 30/6 tới, trung vệ này sẽ hết hạn HĐ với Man City và được phép chuyển nhượng tự do.


Giữa Kolo Toure và Liverpool đã đạt được sự đồng thuận về một bản HĐ kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, Kolo sẽ không thể giữ nguyên mức lương 90.000 bảng/tuần như đang nhận ở Man City. Về với sân Anfiel, trung vệ người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí lão tướng Jamie Carragher để lại sau khi nghỉ hưu. Dù không còn trong thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Kolo vẫn được HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao.
Ngoài Carragher, hậu vệ Skrtel cũng đang muốn rời Liverpool. Điều này khiến HLV Lữ đoàn đỏ đặc biệt lo ngại về nhân sự hàng thủ.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét