Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

La Liga sau vòng 34: Real vẫn là Vua

La Liga sau vòng 34: Real vẫn là Vua
SoiKeo.vn - Sau vòng 34 La Liga, các cầu thủ Real vẫn là nhà ĐKVĐ giải đấu.
Có thể việc Barca bước lên ngôi Vương tại La Liga chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng đến thời điểm sau vòng 34 kết thúc, chức vô địch giải đấu vẫn chưa chính thức có chủ mới. Real vẫn đang là nhà ĐKVĐ giải đấu nhờ chiến thắng đầy kịch tính ở trận tiếp đón Valladolid trên sân Bernabeu hôm cuối tuần qua.
Ở trận đấu này, Real đã có sự khởi đầu không thực sự tốt. Hàng phòng ngự với bộ 3 ngôi sao người Bồ gồm Carvalho, Pepe, Coentrao, kết hợp với cầu thủ trẻ Nacho Fernández đã trở thành thảm họa với đội chủ nhà. Mặc dù vậy, phong độ xuất thần của hàng tấn công, đặc biệt Ronaldo đã giúp đội bóng Hoàng gia hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.
 - 1
Barca có chiến thắng phụ thuộc vào Messi
Chiến thắng nghẹt thở 4-3 của Real tiếp đón Valladolid ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch ăn mừng chức vô địch La Liga sớm của Barca tại Nou Camp sau trận tiếp đón Betis. Đoàn quân của HLV Tito không thể lên ngôi dù có vùi dập đội bóng xứ Andalucia với bất kỳ tỷ số nào. Thế nhưng, để mở toang cách cửa bước lên ngôi vô địch vào cuối tuần này, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn cần hướng tới 3 điểm ở màn trình diễn rạng sáng nay.

Giống như Real, Barca cũng có sự khởi đầu không thực sự tốt trước các cầu thủ khách Betis. Đội chủ nhà thậm chí còn để thầy trò HLV Pepe Mel dẫn trước 2-1 khi tiếp còi kết thúc 45 phút đầu tiên vang lên. Mặc dù vậy, với sự góp mặt của Messi thay cho David Villa ở phút 56 của trận đấu. Cục diện trên sân đã hoàn toàn thay đổi. Số 10 tỏa sáng với 1 cú đúp giúp đội nhà tiến rất gần tới chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay.
Ở cuộc chiến giành chiếc vé thứ 4 tham dự đấu trường Champions League, các cầu thủ Malaga tiếp tục thất thế sau thất bại 0-1 trên sân của Granada. Trong khi đó, Valencia có màn trình diễn tưng bừng trên sân nhà với màn hủy diệt Osasuna. Mặc dù vậy, lợi thế ở cuộc đua này vẫn đang thuộc về Real Sociedad. Đội bóng xứ Basque có nhiều hơn 2 và 5 điểm so với các đối thủ cạnh tranh dù đội bóng này đêm nay mới bước vào chuyến làm khách trên sân Getafe tại vòng 34.
 - 2
Ronaldo khó có thể đuổi kịp thành tích ghi bàn của Barca
Ở cuộc đua hướng tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi). Với cú đúp vào lưới Betis mới đây, Messi (46 bàn) coi như đã bảo vệ thành công danh hiệu này sau khi có nhiều hơn Ronaldo (33 bàn) tới 13 pha lập công khi mà giải đấu chỉ còn lại 4 vòng đấu. Còn ở cuộc đua trụ hạng, Zaragoza có bước tiến ngoạn mục cuối tuần qua sau chiến thắng 3-0 tiếp đón Vallecano. Trong khi đó, những Celta Vigo, Mallorca, Deportivo đều trải qua những kết quả hòa.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét