Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Chơi trò “quăng bom”, “bố già” Alex đẩy Rooney ra khỏi Old Trafford

Chơi trò “quăng bom”, “bố già” Alex đẩy Rooney ra khỏi Old Trafford
SoiKeo.vn - Có vẻ như Rooney không hề có chủ đích trong việc rời bỏ Old Trafford mà tất cả đều nằm trong toan tính của những con người cấp cao.
Sự thật phía sau lời đồn
Với những việc làm tỏ rõ thái đội khó chịu với ông thầy Alex Ferguson, Rooney như đã thông báo với NHM biết rằng anh sẽ ra đi trong thời gian tới. Điều này được củng cố vững chắc hơn bằng tuyên bố rất muốn giữ R10 ở lại những vẫn sẽ để cho Rooney một lối thoát nếu anh cảm thấy điều đó là cần thiết của HLV David Moyes.
Trên khắp các mặt báo, Man United luôn tỏ ra mình là người muốn níu kéo còn Rooney là kẻ tuyệt tình. Quỷ đỏ muốn cho cả thiên hạ biết họ là người phải chịu thiệt thòi trong câu chuyện liên quan đến R10 khi gắng sức giữ chân anh ở lại mà không được. Điều đó đẫ biến Rooney trở thành phản đồ khi nằng nặc đòi ra đi bỏ mặc những con người hết mực yêu thương anh.


Ngài Alex có thực sự muốn giữ Rooney ở lại Man United? Ngài Alex có thực sự muốn giữ Rooney ở lại Man United?

Nhưng đến ngày hôm nay, tờ Mirror đã xóa sạch mọi bằng chứng ngụy tạo của Man United khi tiết lộ rằng Rooney chưa bao giờ muốn rời khỏi Old Trafford, tất cả chỉ là âm mưu của Sir Alex và BLĐ trong việc cố đẩy anh sang PSG.
Dẫn chứng từ lịch sử
Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, chúng ta có thể hiểu vấn đề một cách nôm na rằng chính Man United đã cố ý đẩy anh đi và muốn chụp lên đầu anh chiếc mũ của kẻ phản bội. Nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ muốn hất cẳng R10 ra khỏi sân Old Trafford. Cách đây đã lâu, Sir Alex cũng từng gạ đổi “chàng Shrek” lấy thủ thành Joe Hart nhưng bất thành.
Từ đó có thể thấy, trong tâm trí của Man United cũng chẳng hề coi Rooney là vật báu để phải giữ gìn bằng mọi cách. Đơn giản R10 chỉ giống như một món đồ có giá mà Man United cố gắng chăm bẵm để đến lúc nào đó sẽ mang anh ra làm vật thế thân. Trước mắt, Quỷ đỏ đã rất thành công trong việc gây dựng thương hiệu cho Rooney và khi hất cẳng anh đi chắc chắn họ sẽ được giá.


Liệu số phận của Rooney có giống Beckham? Liệu số phận của Rooney có giống Beckham?

Thêm nữa, Sir Alex có khá nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng những chiêu trò kỳ bí để “trừ khử” học trò. Nhớ về câu chuyện của David Beckham trước kia. Sau trận thua 0-2 trước Arsenal tại FA Cup mùa giải 2002/03, HLV Alex Ferguson thẳng thừng quăng chiếc giày vào mặt David Beckham trong khi anh chẳng hề ra sân. Rồi sau đó, chàng tiền vệ điển trai mang áo số 7 khăn gói rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè năm đó trước sự ngỡ ngàng của bao người.
Hay như việc sẵn sàng loại bỏ một cầu thủ đang có phong độ rất tốt như Van Nistelrooy cũng khiến cho NHM phải đặt một dấu hỏi lớn trong những quyết định của Sir Alex. Tuy chưa có câu trả lời chính xác nhất nhưng chúng ta có thể tạm rút ra 2 điều, thứ nhất - Sir Alex sẵn sàng gây hấn với học trò để ép họ phải ra đi tiếp theo là việc đẩy công thần ra đi chỉ để phục vụ lợi ích của mình.
Cái “chết” đã được báo trước
Không phải bây giờ câu chuyện về một tương lai bất ổn của Rooney mới được nhắc đến. Cách đây ít tháng, đích thân Sir Alex đã tuyên bố muốn đưa tiền đạo Lewandowski về sân Old Trafford. Thử hỏi ở một nơi đất chật người đông như Man United liệu có đủ chỗ đứng cho 5 tiền đạo (Rooney, Persie, Welbeck, Chicharito và Lewandowski), trong khi đó có tới 3 “ông sao”. Chắc chắn sẽ có ít nhất một người phải ra đi để nhường lại sân chơi cho kẻ khác. Và với những biến động gần đây thì Rooney rõ ràng là ứng viên hàng đầu sẽ bị “trảm”.


Rooney đã nhận ra mối hiểm nguy rình rập từ lâu

Từ những điều nêu trên đủ để khiến NHM tin vào chuyện Man United cố ý đẩy Rooney ra khỏi sân Old Trafford. Có thể đây chính là lý do vì sao mà Rooney tỏ ra bất mãn với Sir Alex trong thời gian gần đây khi anh bị Quỷ đỏ đối xử theo kiểu “vắt chanh bỏ vỏ”.
Rõ ràng, việc làm này có phần cay nghiệt đối với Rooney. Trong suốt 9 năm qua “chàng Shrek” đã cố gắng thi đấu với tất cả những gì có thể, anh đã bỏ biết bao mồ hôi và tâm sức để góp vào thành công lớn của Man United. Rồi đến khi công lao của R10 được mọi người thừa nhận và xem anh là “biểu tượng” của sân Old Trafford thì lại bị rũ bỏ sạch bách. Như vậy liệu có công bằng cho Rooney?
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét