Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Arsenal hỏi mua Skrtel thay Vermaelen

Arsenal hỏi mua Skrtel thay Vermaelen
SoiKeo.vn - Trong quá trình tìm kiếm trung vệ thay thế Thomas Vermaelen, HLV Arsenal Wenger bất ngờ để mắt tới Martin Skrtel, người đã đánh tiếng đòi rời Anfield.
Được cấp 70 triệu bảng, HLV Arsene Wenger đang rục rịch triển khai kế hoạch chiêu binh cho mùa giải 2013-14. Ngoài việc tìm kiếm 1 thủ môn mới, Giáo sư còn tính tới khả năng đưa về Emirates một trung vệ thay thế Thomas Vermaelen, người có khả năng ra đi ngay mùa Hè này.


Skrtel đã đánh tiếng đòi rời Liverpool

Ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal là Martin Skrtel, người không còn giữ được vị trí ở đội hình Liverpool. Ở Premier League mùa này, trung vệ người Slovakia thường xuyên phải ngồi dự bị, đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa khi HLV Rodgers tin dùng Daniel Agger và Jamie Carragher.

Sau mùa giải này, Carragher đã giã từ sự nghiệp sân cỏ. Nhưng viễn cảnh đó không đảm bảo suất đá chính cho Skrtel. Bằng chứng là HLV Rodgers đang tìm kiếm 1 trung vệ mới. Bởi vậy, cách đây 1 ngày, trung vệ 28 tuổi người Slovakia đã đánh tiếng đòi rời Anfield.

Hiện tại, Skrtel vẫn còn hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool. Để có được chữ kí của trung vệ này, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra mức giá 15 triệu bảng. Theo tiết lộ từ SunSport, HLV Arsene Wenger đã dự chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Martin Skrtel là mẫu trung vệ ưa thích của HLV Wenger. Ông từng đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ này sau mùa giải 2011-12, mùa giải mà Skrtel được các CĐV Liverpool bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Anfield.

Dù không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này nhưng Skrtel vẫn được đánh giá rất cao ở lối chơi giàu nhiệt huyết. Đó là sự lựa chọn không tồi nếu Giáo sư muốn gia cố hàng thủ của Arsenal ở mùa giải tới. Ngoài Skrtel, Pháo thủ London còn theo đuổi khá nhiều tên tuổi sáng giá khác ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay như Stevan Jovetic, Ashley Williams, Christian Benteke, David Villa,…
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét